6 letters I have in mind about LIFE, G.O.O.G.L.E

Go On Over Girls Lool Existence

DOTTED

FUNNY!!!

My brother opened my purse and get a cigarette. That’s what I’m aware of… After minutes of exploring my purse… He’s like,

“Kanino ‘to?”

And I was just like,

“Bahala ka sa buhay mo, nagcoComputer ako. Kung yosi kailangan mo, yosi kunin mo. Wag mo ng pakialaman gamit ko…”

So there. As I was about to turn my head and look at him, I saw him holding this “premier dotted” – Hahaha!!! (wala muna mag comment)

He was like,

“Bakit meron ka nito?”

Inside my head’s “O! Magpapanic ka naman jan!? Yung totoo lang noh!” and “Bakit nga ba?”

DUH… For a second I was like tongue-tied…

“Libre sa Cosmpolitan yan! Iniipon ko, yung 2 na una ko nakuha binigay ko na kay Paulo…” I said.

For a moment I thought he’s goin’ to ballistic. But he didn’t. His only reply was,

“Mats, akin na lang to! Para naman may magamit kami ni Karen”

And I was like,

“YOU CAN’T HAVE IT!!! Kay Paulo din yan! Asawa mo na si Karen noh! Si Paulo, mamaya matulad kay Bryan yun. Baka mabuntis nun si Dhea! Mahirap na, YARI SIYA kay Tiger!”

And I was expecting a bit of UNDERSTANDING from him and he said,

“Mas papaboran mo pa yung kumag na yun, kesa sa kapatid mo! Kapal mo!” and slipped the foil inside his pocket…

DEYM!!! So, I’m much of a GIVER so – I slowly uttered “YES” and screamed my lungs out,

“Mommy, si RJ o, yung condom kinuha”

RJ said,

“Sige lang, sa palagay mo ba sino mayayari, ako? O ikaw? Bwahaha”

HOW EVIL!!! At least my mom was so occupied baby-sitting that she didn’t hear me…

14 Comments»

  pio wrote @

naku. napaisip ako a. kung bat ka may condom. ako nga rin e. marami nan. gamit na. hehe. libre sa fhm e.

  matsocampo wrote @

Hahaha!!!
I-PROMOTE ko na lang din ang Premiere! 😉

  REX wrote @

haha! naku, nung una, hindi ko pa magets kung ano yung dotted na yun, haha!

(kunwari inosente ako.. pero teka, inosente naman talaga ako ah! haha)

  matsocampo wrote @

Wahh!! Ikaw?! Inosente ka?!
(di ata ako maniniwala dun.. Haha)

  franco wrote @

napadaan at napangiti sa kwento

  matsocampo wrote @

Hehehe!
Commercial lang… 😉

  joe wrote @

shucks that’s a situation i can totally never relate to. hahaha, except for the yosi part cguro. basta ako, my bag is off limits to everyone.

nice anecdote ^^

  matsocampo wrote @

Oh…

  joe wrote @

^_^ heheh, why? was it something i said?

  matsocampo wrote @

Nope… 😉

  joe wrote @

online ka pa. hehe 4:30 na. i have class ng 7 o_o

  matsocampo wrote @

Yaa.. I have an event kasi.. Actually, leaving din in an hour.. 😉

  joe wrote @

i hope this event doesn’t involve dots lol dotted

  matsocampo wrote @

LOL…
Pharmaceutical actually… 😉 25th Anniversary of Janssen.. 😉


Leave a Reply

